เกี่ยวกับเรา
บริษัท โกลบอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท โกลบอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีความยินดีที่จะนำเสนอทางเลือกใหม่ สำหรับการเดินทางที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม โกลบอลฯ เป็นผู้นำเข้ารถพลังงานไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า หลากหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่น ซึ่งคัดสรรรถพลังงานไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า คุณภาพสูง รูปลักษณ์ทันสมัย จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการ และการใช้งานแต่ละประเภท อาทิ โรงแรมรีสอร์ท, โรงพยาบาล, มหาวิทยาลัย, สวนฟาร์ม เป็นต้น

โกลบอล คอร์ปอเรชั่น จะนำรอยยิ้มมาสู่ทุกๆท่านที่มีโอกาสได้ลองสัมผัสและเห็นมัน ซึ่งคุณจะสัมผัสถึงได้ความสะดวกสบาย ความเงียบระหว่างการเดินทาง ผสมผสานไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัวคุณ
หากคุณต้องการรถที่พร้อมสรรพในทุกสิ่งทั้งความสะดวกสบาย สวยงาม และประหยัดพลังงาน อีกทั้งช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณ นี่คือทางเลือกใหม่ที่คุณควรเลือกรถพลังงานไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า จาก โกลบอล คอร์ปอเรชั่น

โกลบอลฯ รถพลังงานไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า เทคโนโลยีอันล้ำหน้า พร้อมเลือกสรรเฉพาะส่วนประกอบที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ผสมผสานกันจนเป็นรถพลังงานไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า ที่มีความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ และความคงทนสูง

โกลบอลฯ จะนำรอยยิ้ม มาสู่ทุกๆ ท่านที่มีโอกาสได้ลองสัมผัสและเห็นมันทั้งทำให้คุณได้สัมผัสถึงความสะดวกสบาย ความเงียบระหว่างการเดินทาง ผสมผสานไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัวคุณ

หากคุณต้องการรถพลังงานไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า ที่พร้อมสรรพในทุกสิ่งทั้งความสะดวกสบาย สวยงาม และประหยัดพลังงาน อีกทั้งช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณ นี่คือทางเลือกใหม่ที่คุณควรเลือก Global Corporation คือรถพลังงานไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า ที่เป็นทุกอย่างที่คุณต้องการ

ทำไมต้องรถพลังงานไฟฟ้า / รถกอล์ฟไฟฟ้า

เมื่อแหล่งทรัพยากรพลังงานเช่นน้ำมันดิบเริ่มเสื่อมถอย และมลภาวะเริ่มมีระดับสูงขึ้นจนน่าวิตกนี้เองเป็นจุดสำคัญที่ทำให้รัฐบาล และชุมชนต่างๆทั่วโลกหันมาศึกษา และให้ความใส่ใจกับระบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งเอื้อประโยชน์หลายประการ อาทิ

  • ระบบการทำงานปลอดมลภาวะและไม่ส่งเสียงรบกวน
  • สามารถชาร์จไฟได้อย่างง่ายดาย ประหยัดเวลาให้กับเจ้าของยานยนต์แบบเดิมที่ต้องเข้าคิวเติมน้ำมันที่สถานีบริการเป็นเวลานานๆ
  • รถระบบพลังงานไฟฟ้า ส่วนมากจะได้รับการชาร์จไฟในช่วงกลางคืน ซึ่งเป็นเวลาที่มีการบริโภคไฟฟ้าน้อยทำให้เราสามารถรักษาฐานพลังงานได้ดียิ่งขึ้น
  • รถระบบพลังงานไฟฟ้า ไม่มีความยุ่งยากในการดูแลรักษา
  • รถระบบพลังงานไฟฟ้า ส่วนมากมีขนาดกะทัดรัด ขับขี่ง่ายและสะดวกจอดโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ที่มีการจราจรหนาแน่น
  • รถระบบพลังงานไฟฟ้า ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

ดังนั้นเราอาจกล่าวได้ว่า การคมนาคมด้วยรถระบบพลังงานไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า เป็นยิ่งกว่าวิสัยทัศน์เพื่อสิ่งแวดล้อมแห่งอนาคตเลยทีเดียว