Services
ทีมช่างมืออาชีพ

ทุกครั้งที่ท่านได้นำรถกอล์ฟไฟฟ้า, รถกอล์ฟ เข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการ หรือทีมช่างเคลื่อนที่ได้เข้าไปให้บริการแก่ท่านถึงบ้าน หรือสถานที่ทำงาน ท่านจะมั่นใจได้ว่ารถกอล์ฟไฟฟ้า ของท่านได้อยู่ภายใต้การดูแลของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบไฟฟ้า ระบบขับเคลื่อนช่วงล่าง ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญได้รับการฝึกอบรมวิชาชีพเฉพาะด้านชั้นสูง จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สามารถปฏิบัติงานและพร้อมให้คำปรึกษาแก่ท่านอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะทีมช่างทุกคนของศูนย์บริการที่มีมากกว่า 50 คน ล้วนแล้วแต่ได้รับการฝึกอบรม เสริมสร้างความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถไฟฟ้า, รถกอล์ฟไฟฟ้า อย่างสม่ำเสมอในทุกๆปี อีกทั้งมีการประเมินผลงานของทีมช่างในแต่ละเดือน นอกจากนี้ศูนย์บริการยังได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเครื่องมือ-อุปกรณ์พิเศษ จากสหรัฐอเมริกา และยุโรปมาใช้เพื่อการวินิจฉัยปัญหาของรถไฟฟ้า. รถกอล์ฟ ได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว จึงทำให้การปฏิบัติงานสามารถทำงานให้เกิดมีประสิทธผลได้สูงสุด

Global Corporation Co.Ltd. โชว์รูมรถกอล์ฟไฟฟ้า

ตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยก่อนส่งมอบ

สิ่งสำคัญที่เราคำนึงถึง คือคุณภาพรถกอล์ฟไฟฟ้า และความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ดังนั้นรถกอล์ฟไฟฟ้าทุกคันจึงได้รับการตรวจสอบในทุกรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนพร้อมผ่านการทดสอบของศูนย์บริการก่อนส่งมอบรถเสมอเพื่อให้ได้คุณภาพมาตรฐาน และความปลอดภัยสูงสุดสำหรับท่าน เช่น ตรวจสอบระบบไฟฟ้าทั้งหมด, หน้าจอแสดงผลแบตเตอร์รี่, เบรก, กะทะล้อ, ยาง, เกียร์ ฯลฯ ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่ารถไฟฟ้าทุกคันที่ส่งมอบได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน

อะไหล่แท้จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมรับประกัน 1 ปี

อะไหล่รถกอล์ฟไฟฟ้า ทุกชิ้นเป็นอะไหล่แท้นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกาทั้งหมด หากลูกค้าที่ต้องการซ่อม หรือนำมาปรับปรุงสภาพ ทางศูนย์บริการมีอะไหล่ไว้รองรับตลอดเวลา และกรณีลูกค้าต้องการซื้ออะไหล่ ทางศูนย์บริการพร้อมที่จะจัดส่งถึงมือลูกค้า ภายใน 7 วันหลังจากได้รับการสั่งซื้อ บริษัทฯ รับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 1 ปี โดยเงื่อนไขการรับประกันอะไหล่ คืออะไหล่ที่สั่งซื้อไปต้องนำไปใช้งานอย่างถูกต้อง ถูกวิธี

อะไหล่แท้คุณภาพสูงของรถไฟฟ้า, รถกอล์ฟ มีมากกว่า 3,500 ชิ้น นับว่าเป็นสิ่งจำเป็นเพราะจะช่วยให้รถกอล์ฟไฟฟ้า ของท่านมีสมรรถนะ และประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานเสมอ ด้วยเหตุนี้เราจึงขอแนะนำให้ท่านใช้แต่อะไหล่แท้เท่านั้น เนื่องจากอะไหล่เหล่านี้ได้รับการออกแบบและผลิตตามมาตรฐานของรถกอล์ฟไฟฟ้า จึงมีอายุการใช้งานที่นานและทนทาน นำความคุ้มค่ามาสู่เจ้าของรถกอล์ฟไฟฟ้า ทุกท่าน

ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ และทีมช่างซ่อมเคลื่อนที่

บริษัทฯ คำนึงถึงการบริการที่ได้มาตรฐาน และฉับไว ทันทีที่รถกอล์ฟ, รถกอล์ฟไฟฟ้า ของท่านเกิดปัญหาขัดข้อง หรืออุบัติเหตุ ท่านสามารถติดต่อแผนกศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-385-8888 ต่อ 110-114 ตลอดเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. หรือโทรสายด่วนฮอทไลท์ 089-679-8072 ทีมซ่อมเคลื่อนที่ผู้ชำนาญการจะให้คำปรึกษา และออกไปแก้ไขปัญหาให้ท่านถึงสถานที่โดยทันที

บริการขนส่งรถ Tailor Service

เพื่อความสะดวกของลูกค้าทางบริษัทฯ มีบริการรถลากขนาดใหญ่ / กลาง / เล็ก ราคาเป็นกันเอง เพื่อให้ท่านมั่นใจว่ารถของท่านจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ขณะนำส่งจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง หรือในกรณีรถไฟฟ้า, รถกอล์ฟ ของท่านเกิดอุบัติเหตุ ไม่สามารถส่งมาที่ศูนย์บริการของเราเองได้ เรามีบริการรถลากเพื่ออำนวยความสะดวกนำรถของท่านมาซ่อมที่ศูนย์บริการ

บริการดูแลรักษารถไฟฟ้า Car Care Service

รถกอล์ฟ, รถกอล์ฟไฟฟ้า ทุกคันที่หมดระยะรับประกัน บริษัทฯ มีโปรแกรมบริการดูแลรักษารถกอล์ฟ, รถกอล์ฟไฟฟ้า รายปี โดยเข้าบริการตรวจเช็คทุกๆ 2 เดือน รวม 6 ครั้ง (Platinum Package) เงื่อนไขการบริการ

  1. รถทุกคันที่เข้ารับการบริการต้องมีสภาพพร้อมใช้งาน
  2. การบริการข้างต้นรวมถึงอุปกรณ์สิ้นเปลืองที่ต้องใช้ เช่น น้ำกลั่น, จารบี, น้ำมันเครื่อง, ฟิวส์ และอุปกรณ์สายไฟต่างๆ
  3. หากรถของท่านมีปัญหาอื่นๆ เกิดขึ้นไประหว่างการซื้อบริการ ทางฝ่ายบริการจะเข้าไปดำเนินการตรวจสอบพร้อมงานแก้ไขทันที ภายใน 48 ชั่วโมง
  4. ราคาข้างต้นไม่รวมถึงรายการอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งาน
  5. การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการกระทำของลูกค้าเอง เช่น การเกิดอุบัติเหตุ, การดัดแปลงสภาพรถ, การใช้งานผิดประเภท ฯลฯ